Kiến Thức Của Brandcom

Trang chủ 9 Blog 9 Chuyên mục: Kiến thức
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...

Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo

Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo

Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu và đây là thời điểm tuyệt vời để tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Bằng cách sử dụng các mẹo và chiến lược trong bài viết này, bạn có thể tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?

Quảng cáo DOOH (Digital Out Of Home) đang phát triển mạnh mẽ và dữ liệu đối tượng đang đóng một vai trò quan trọng trong việc biến đổi ngành quảng cáo này. Bằng cách sử dụng dữ liệu đối tượng, các nhà tiếp thị có thể nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo của họ một cách hiệu quả hơn và tiếp cận người tiêu dùng mục tiêu vào đúng thời điểm và địa điểm. Điều này giúp cải thiện hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo DOOH và mang lại lợi ích cho cả các thương hiệu và người tiêu dùng.