Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Kiến Thức Của Brandcom
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo
Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu và đây là thời điểm tuyệt vời để tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Bằng cách sử dụng các mẹo và chiến lược trong bài viết này, bạn có thể tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?
Quảng cáo DOOH (Digital Out Of Home) đang phát triển mạnh mẽ và dữ liệu đối tượng đang đóng một vai trò quan trọng trong việc biến đổi ngành quảng cáo này. Bằng cách sử dụng dữ liệu đối tượng, các nhà tiếp thị có thể nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo của họ một cách hiệu quả hơn và tiếp cận người tiêu dùng mục tiêu vào đúng thời điểm và địa điểm. Điều này giúp cải thiện hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo DOOH và mang lại lợi ích cho cả các thương hiệu và người tiêu dùng.